Ngày 21/4/2018, Viễn thông Lạng Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2018 với sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Viễn thông Lạng Sơn và sự tham gia của Ban Chấp hành Công đoàn, các phòng chức năng và các đơn vị trực thuộc Viễn thông Lạng Sơn.
Quý I năm 2018, với sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Viễn thông Lạng Sơn cùng với nỗ lực và quyết tâm cao của CBCNV và người lao động, Viễn thông Lạng Sơn đã đạt được những kết quả đáng khích lệ về kế hoạch doanh thu.
Công tác kỹ thuật, mạng lưới: Độ khả dụng của cả hai dịch vụ 2G, 3G, 4G đều đạt theo tiêu chuẩn theo quy định của Tập đoàn. Đối với trạm 2G, 3G, 4G thời gian mất liên lạc trung bình của Viễn thông Lạng Sơn về cơ bản đạt chỉ tiêu đặt ra theo Nghị quyết tại Hội nghị Người lao động năm 2018, tuy nhiên vẫn còn một số đơn vị chưa đạt chỉ tiêu đặt ra. Tỷ lệ khách hàng hài lòng, thời gian lắp đặt trong công tác lắp đặt, sửa chữa; tỷ lệ thuê bao GPON kém chất lượng và công tác xử lý sự cố cho khách hàng tổ chức doanh nghiệp đạt chỉ tiêu đặt ra theo Nghị quyết tại Hội nghị Người lao động năm 2018. Hội nghị đã bàn bạc, thống nhất giải pháp nhằm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu về thời gian sửa chữa đúng thời hạn theo Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2018 của Viễn thông Lạng Sơn.
Tại Hội nghị Lãnh đạo Viễn thông Lạng Sơn đã biểu dương, khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích trong thực hiện nhiệm vụ SXKD quý I năm 2018.
Với mục tiêu và quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tập đoàn giao trên địa bàn, cung cấp dịch vụ đảm bảo đạt chất lượng, trong quý II.2018, Viễn thông Lạng Sơn tiếp tục triển khai các giải pháp trọng tâm, phối hợp chặt chẽ giữa Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật tạo nên sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ SXKD, phối hợp trong triển khai phát triển dịch vụ trọng điểm, chăm sóc khách hàng, tập trung nguồn lực triển khai hạ tầng mạng băng rộng và 4G cung cấp kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, cùng với đó tập trung thực hiện các giải pháp tiết giảm chi phí sản xuất, đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Tích cực triển khai Văn hóa VNPT để người lao động thấm nhuần, thay đổi tư duy, tác phong làm việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.